โดยได้รับเกียรติจาก นายเกรียงไกร เธียรนุกุล ประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และยังได้มีโอกาสเยี่ยมชมบูธต่างๆ ใน Startup x Innovation Thailand Expo 2024 (SITE 2024) ภายใต้งานมหกรรมส่งเสริมการใช้ประโยชน์ อววน. เพื่อการพัฒนาเศรษฐกิจไทยอย่างยั่งยืนด้วยพลังสหวิทยาการ หรือ อว.แฟร์ (SCI POWER FOR FUTURE THAILAND) โดย SITE 2024 เป็นงานแสดงสินค้าด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่จัดขึ้น เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมการเติบโตของสตาร์ทอัพและวิสาหกิจนวัตกรรมในประเทศไทย ภายใต้ความร่วมมือขององค์กรต่างๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยภายในงาน มีบูธจากองค์กรต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน รวมถึงบูธของ ส.อ.ท. ที่ยกทัพเหล่าสตาร์ทอัพ มาร่วมแสดงผลงานและเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมใหม่ๆ รวมถึงการเปิดตัวผลิตภัณฑ์และบริการที่น่าสนใจ ซึ่งเป็นโอกาสที่ดีสำหรับผู้ประกอบการไทยในการพบปะและเชื่อมโยงกับพันธมิตรทางธุรกิจจากทั่วโลก โดยการออกบูธครั้งนี้ ส.อ.ท. ได้เชิญผู้ประกอบการที่เข้าร่วมโครงการฯ มาร่วมออกบูธ ได้แก่

  1. บริษัท ยูนิฟาร์ส จำกัด
  2. บริษัท เอ็มยูไอ โรบอติกส์ จำกัด
  3. บริษัท คริสตัลไลท์ จำกัด
  4. บริษัท รักษ์ป่าสัก จำกัด
  5. บริษัท เอ็นจินไลฟ์ จำกัด
  6. บริษัท ไมนีด เทคโนโลยี จำกัด

งานนี้ ถือได้ว่าเป็นเวทีที่รวบรวมนักลงทุน ผู้ประกอบการ นักวิจัย นักพัฒนาเทคโนโลยี และผู้สนใจด้านนวัตกรรมเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อแลกเปลี่ยนความรู้ ประสบการณ์ และสร้างเครือข่ายความร่วมมือทางธุรกิจ โดยมีการจัดแสดงสินค้านวัตกรรม การประชุมและสัมมนาเชิงวิชาการ เวิร์คช็อป และกิจกรรมอื่นๆ มากมาย

สำหรับผู้ที่สนใจ งานมหกรรมส่งเสริมการใช้ประโยชน์ อววน. เพื่อการพัฒนาเศรษฐกิจไทยอย่างยั่งยืนด้วยพลังสหวิทยาการ หรือ อว.แฟร์ (SCI POWER FOR FUTURE THAILAND) จะจัดขึ้นจนถึงวันที่ 28 กรกฎาคม 2567 นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์